Search

Summer sale for all swim suits - off 50%! Shop Now

Cây dừa giả 180cm trang trí nội thất

Product codeCC453
Availability còn 1 hàng

1,400,000 

Sản phẩm cây dừa giả ra đời tạo nên những khác biệt về tư duy, phong cách và vẻ đẹp mà mỗi người hướng tới cho không gian sống của mình.

Buy it now

Cây dừa giả

Cây dừa chắc hẳn sẽ là hình ảnh hàng cây uy nguy gắn bó với rất nhiều tuổi thơ của chúng ta. Từ nông thôn tới thành thị, cây dừa là một cái gì đó rất thân quen, không thể tách rời cuộc sống của chúng ta. Hiện này, cây dừa cũng là một trong số những loài cây cảnh được yêu thích và sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Vì thế, các sản phẩm cây dừa giả ra đời. Tạo nên những khác biệt về tư duy, phong cách và vẻ đẹp mà mỗi người hướng tới cho không gian sống của mình.

Chi tiết sản phẩm cây dừa giả

Điểm nổi bật đầu tiên đó chính là về chất liệu. Được làm từ nhựa PE cao cấp và vải, đây là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên một cây dừa giả chất lượng. Vốn dĩ nhựa PE rất an toàn với môi trường. Độ bền màu tốt nên nhận được nhiều sự hài lòng từ khách hàng.

Chiều cao 180cm, là một kích thước khá nổi bật. Phù hợp để trang trí ở những vị trí như: Phòng khách, lối ra vào, hành lang, văn phòng làm việc, phòng họp, trước cửa ra vào công ty cũng như cửa hàng,…

Cây dừa giả

Chậu cây có nhiều nhánh, mọc sum suê. Lá màu xanh, nhỏ nhắn và dài, uốn cong uyển chuyển. Thân cây được bao phủ một lớp vỏ màu nâu sần sùi, nổi rõ những đường gần chân thật. Từng chi tiết được làm rất công phu và kỹ lưỡng nên khi nhìn vào sẽ rất khó phân biệt được đây lại là một Cây cảnh giả.

Tại sao nên sử dụng Cây dừa giả trong trang trí nội thất?

Sở hữu một cây dừa giả với nhiều tán lá xanh sum suê. Chiều cao 180cm sẽ khiến cho không gian giảm bớt đi sự trống trải. Tạo nên một không đầy sang trọng, tinh tế mà vẫn mang đến sắc xanh tươi mát.

Theo dân gian, cây dừa có tác dụng giảm bớt đi âm khí. Đặt cây tại lối ra vào sẽ thu hút may mắn và tài lộc.

Ngoài ra, nó còn mang lại sự bình yên cho mỗi gia đình. Được ví như là một lá bùa hộ mệnh xua tan đi mệt mỏi, buồn bực để hướng tới một cuộc sống vui vẻ và lành mạnh.

Đặc biệt hơn, thay vì sở hữu một cây dừa thật thì sản phẩm cây dừa giả sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chăm sóc cũng như có thể tìm mua ở bất cứ đâu.

 

Customers reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây dừa giả 180cm trang trí nội thất”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to Top
0

Your Cart Is Empty

No products in the cart.

Cây dừa giả 180cm trang trí nội thất

1,400,000 
Product has been added to your cart