Search

Summer sale for all swim suits - off 50%! Shop Now

Cây Mai Vàng Mỹ Giả – 160cm

Product codeCC481
Availability còn 3 hàng

1,200,000 

Cây Mai Vàng Mỹ Giả màu sắc hoa rực rỡ, mọc chúm chím dễ thương vô cùng. Cánh hoa mỏng và nhỏ, nở kín khắp cành cây được uốn nắn tỉ mỉ.

Buy it now

Tết đến xuân về, hình ảnh cây đào tràn ngập khắp muôn nơi, báo hiệu một năm mới đã sắp sửa bước tới. Bên cạnh cây đào truyền thống thì cây mai cũng là một loại cây chúng ta cũng sẽ được thấy khá nhiều vào dịp tết Nguyên đán. Cặp đôi “mai-đào” chính là sự tượng trưng cho những gì tuyệt đẹp nhất, hoàn mỹ nhất. Làm toát lên vẻ đẹp sang trọng mà bất kỳ ngôi nhà nào cũng mong muốn. Có rất nhiều giống mai khác nhau, nhưng phải kể đến Cây Mai Vàng Mỹ Giả đang làm mưa làm gió những năm gần đây.

Vì thời gian nở vào tháng 2 đến cuối tháng 4, khá ngắn ngủi nên để áp dụng vào trang trí thì chúng ta thường sử dụng Cây Cảnh Giả. Đó chính là sự lựa phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng với niềm đam mê với loài hoa này.

Đặc điểm của Cây Mai Vàng Mỹ Giả

Sản phẩm được làm từ nhựa PE cao cấp, đây là chất liệu có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp chân thực của loài hoa này, mang lại cảm giác chân thật đến từng chi tiết. Độ bền màu cao cũng như tính an toàn cho môi trường, bởi vậy mà người tiêu dùng rất yên tâm lựa chọn và tin tưởng.

cây mai vàng mỹ giả

Kích thước 150cm, chiều cao lý tưởng để làm nổi bật lên không gian sống của chúng ta. Không quá to lớn, cũng không phải bé nhỏ. Có thể nói là vừa để phù hợp với mọi kiểu kích cỡ của từng ngôi nhà.

Màu sắc hoa rực rỡ như nắng, mọc chúm chím dễ thương vô cùng. Cánh hoa mỏng và nhỏ, nở kín khắp cành cây được uốn nắn tỉ mỉ. Đan xen điểm nhấn những nụ hoa xanh non mơn mởn vô cùng sang trọng và tràn đầy sức sống. Phải thật tinh ý khi lại gần, để có thể nhận ra đây hóa ra là một Cây Cảnh Giả.

Tại sao nên lựa chọn Cây Mai Vàng Mỹ Giả trong trang trí?

Ngoài vẻ đẹp mà loài hoa này mang lại, chúng ta còn quan tâm tới ý nghĩa phong thủy mà Cây Cảnh Giả đem tới. 

Dưới đây là một vài thông tin mà bạn cần biết khi sở hữu Cây Mai Vàng Mỹ Giả:

cây mai vàng mỹ giả

Nở vào mùa xuân nên mang lại sức sống cho không gian nhà bạn. Như là một năng lượng tích cực của vũ trụ gửi đến. Mong muốn bạn đón chào một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Màu vàng là màu của thần tài, thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. Nếu dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè thì đây được xem là một lời chúc an khang thịnh vượng đầu xuân năm mới.

Cấu tạo hoa nở kín cành, tượng trưng cho sự sung túc và ấm no. Đặc biệt bền lâu, tàn héo nhưng không rụng đó như là một lời nhắc nhở phải luôn kiên trì. Vượt qua khó khăn đi đến vạch đích của cuộc đời.

Customers reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây Mai Vàng Mỹ Giả – 160cm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to Top
0

Your Cart Is Empty

No products in the cart.

Cây Mai Vàng Mỹ Giả – 160cm

1,200,000 
Product has been added to your cart