Search

Summer sale for all swim suits - off 50%! Shop Now

Cây chuối giả 160cm

Product codeCC16
Availability còn 11 hàng

1,100,000 

Cây chuối cảnh giả gây ấn tượng bởi những tàu lá bản to, xanh mướt đem đến một cảm giác thiên nhiên tươi mát, dễ chịu và thư giãn.

Buy it now

Đặc trưng của sản phẩm

Cây chuối giả gây ấn tượng bởi những tàu lá bản to, xanh mướt. Đem đến một cảm giác thiên nhiên tươi mát, dễ chịu và thư giãn. Sản phẩm cây chuối cảnh giả được sản xuất từ chất liệu nhựa PE an toàn cho người sử dụng. Và song song đó là tuổi thọ và độ bền màu cao, màu xanh của cây sẽ không bị phai màu.

cây chuối giả

Kích cỡ cây đa dạng từ 1m2 đến 2m phù hợp để trưng bày nội thất nhà, văn phòng hay cửa hàng. Bởi ở bất kì chỗ nào cây cũng phát huy được sức hút và làm tươi mát không khí trong nội thất của bạn.

Giới thiệu và nguồn gốc cây chuối giả

Chúng ta thường bắt gặp hình ảnh cây chuối cảnh ở các vùng thôn quê với tán lá rộng, dài, thân cao và có nhiều tán xung quanh. Có lẽ vì thế mà các mẫu cây cảnh giả đang trở thành thú vui tao nhã của rất nhiều người. Và thu hút hơn đó chính là sản phẩm Cây Chuối giả đang được nhiều người ưa chuộng để trang trí nội thất.

Phong thủy cây chuối cảnh

Sản phẩm mang đến vẻ đẹp cho không gian. Trong phong thủy cây còn được tượng trưng cho sự tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng của gia chủ. Ngoài ra, sản phẩm được cho rằng nếu trưng bày trong nhà sẽ thu hút được những sinh khí không tốt tiềm ẩn, làm sạch bầu không khí.

Nên mua Cây Giả ở đâu?

Để tiết kiệm thời gian cho chính bạn Jassi Decor đã cho ra sản phẩm cây cảnh giả. Với nhiều kích cỡ, màu sắc bền lâu và quan trọng là không tốn thời gian chăm sóc. Nhưng bạn vẫn sở hữu được một Cây Chuối y thật bên mình. cây chuối giả

Customers reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây chuối giả 160cm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to Top
0

Your Cart Is Empty

No products in the cart.

Cây chuối giả 160cm

1,100,000 
Product has been added to your cart