Search

Summer sale for all swim suits - off 50%! Shop Now

Cây Trầu Bà lá xẻ giả – 160cm

Product codeCC34
Availability còn 8 hàng

1,300,000 

Buy it now

Cây trầu bà lá xẻ giả – Mang vẻ đẹp tự nhiên vào không gian sống của bạn

Cây Monstera Deliciosa hay còn với tên gọi khác là cây Trầu Bà Lá Xẻ. Cây Monstera là cây bụi phát triển nhanh ở vùng nhiệt đới. Đây là loại cây có hình dạng ấn tượng. Sự kết hợp của lá dạng lông chim cùng những lỗ hình oval trên phiến lá. Tạo nên điểm nhấn cho không gian của bạn. Lá cây trầu bà lá xẻ giả có chất liệu bằng nhựa PE cùng những đường xẻ hết sức tinh tế, lạ mắt. Tạo nên một không gian xanh mát và độc đáo.

Cây trầu bà lá xẻ giả là một giải pháp tuyệt vời để mang thiên nhiên vào không gian sống hoặc làm việc của bạn mà không cần lo lắng về việc chăm sóc. Với chiều cao vừa phải và lá xẻ tự nhiên, cây trầu bà lá xẻ giả tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên và sống động.

Lá cây trầu bà lá xẻ giả được làm bằng chất liệu chất lượng cao, giúp nó trông thật như thực tế và dễ dàng phối hợp với nhiều loại nội thất và phong cách trang trí khác nhau. Bạn có thể đặt cây trầu bà trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, hoặc thậm chí là nơi làm việc trong văn phòng.

Không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, cây trầu bà lá xẻ giả còn có lợi ích cho sức khỏe của bạn. Như các nghiên cứu đã chỉ ra, việc có cây xanh trong không gian sống giúp cải thiện chất lượng không khí và giảm căng thẳng, tạo ra một môi trường sống lành mạnh hơn.

cây monstera giả

Đặc điểm cây trầu bà lá xẻ giả

Có nguồn gốc từ châu Mỹ với khí hậu nóng ẩm. Cây Monstera thích nghi tốt với khí hậu nước ta, nhất là ở miền Nam.

Cây Monstera thường mọc thành bụi nhỏ, có thân thảo. Lá cây này có cuống dài, màu xanh lục, tập trung ở đầu cành, chìa thùy dạng lông chim trông rất đẹp. Cây phân cành thành rất nhiều nhánh, xếp tỏa ra rất đều.

Cây Monstera là một loại cây độc đáo không chỉ bởi dáng cây, phiến lá. Ngay cả hoa và quả của cây này cũng góp phần tạo nên sự ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Với vẻ đẹp sang trọng của cây, trầu nam mỹ lá xẻ. Tạo cho ngôi nhà của bạn một nét đẹp quyền uy, sang trọng.

Trầu bà lá xẻ mọc thành bụi nhỏ, có thân thảo. Lá cây trầu bà có cuống dài, màu xanh lục, tập trung ở đầu cành, chìa thùy dạng lông chim trông rất đẹp. Cây phân cành thành rất nhiều nhánh, xếp tỏa ra rất đều.

cây monstera giả

Ý nghĩa phong thủy của cây trầu bà lá xẻ giả

Cây Monstera trưởng thành có phiến lá to, cành lá sum suê và xanh tốt, tán lá rộng như báo hiệu sự phát triển, thành công và đem lại may mắn, tài lộc và nhiều niềm vui cho gia chủ.

Về tâm linh, cây này góp phần đem lại bình an, tránh được điều không may mắn, những thị phi trong cuộc sống.

Với vẻ đẹp đặc biệt của mình, cây Monstera góp phần tạo cho ngôi nhà của bạn một nét đẹp quyền uy, sang trọng và độc đáo nhưng vẫn mở ra những khoảng xanh mát, để không gian của bạn thêm phần sinh động, gần gũi hơn với môi trường.

Ngày nay việc sở hữu một cây Monstera trong nhà là điều tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, bận rộn với công việc, gia đình và con cái khiến chúng ta chẳng còn thời gian lo cho những việc khác. Bạn đừng lo lắng quá, cây giả trang trí Jassi Decor sẽ giúp bạn chọn lựa được những cây cảnh đẹp nhất, phù hợp với gia đình, nơi làm việc của bạn mà không cần tốn nhiều thời gian để chăm sóc chúng

cây monstera giả

Tại sao nên mua cây trầu bà lá xẻ giả ở Jassi Decor ?

  • Cây giả trang trí – Jassi Decor có tính thẩm mỹ cao, mang lại cảm giác chân thật, đem đến cho không gian gia đình bạn vẻ tươi mát, thoáng đãng tự nhiên. Đưa không gian của bạn gần gũi với thiên nhiên và thân thiện hơn với môi trường.
  • Jassi Decor cung cấp đa dạng chủng loại, mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau. Bất cứ khách hàng khó tính nào cũng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp.
  • Chúng tôi cam kết đưa đến cho các bạn những sản phẩm trang trí với chất lượng và giá thành tốt nhất và đảm bảo an toàn đối với tất cả mọi người.
  • Đến với Jassi Decor bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ các nhân viên.
  • Đến với Jassi Decor bạn có nhiều lựa chọn với nhiều mẫu cây cảnh trang trí đẹp lạ như cây Chuối cảnh, cây Bàng trang trí…

 

Customers reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây Trầu Bà lá xẻ giả – 160cm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to Top
0

Your Cart Is Empty

No products in the cart.

Cây Trầu Bà lá xẻ giả – 160cm

1,300,000 
Product has been added to your cart