Search

Summer sale for all swim suits - off 50%! Shop Now

Cây Bàng Singapore Giả 150cm

Product codeCC63
Availability còn 22 hàng

1,200,000 

Cây Bàng Singapore giả còn có tên khoa học là Ficus pandurata,phát hiện tại Tây Phi nhưng lại được lai tạo tại Singapore nên được đặt tên theo quốc gia này.

Buy it now

Giới thiệu và nguồn gốc của Cây Bàng Singapore giả

Cây Bàng Singapore Giả còn có tên khoa học là Ficus pandurata được phát hiện tại Tây Phi nhưng lại được lai tạo tại Singapore nên được đặt tên theo quốc gia này. Chúng ta hay bắt gặp hình ảnh Cây Bàng Singapore với hình dáng cao vút, tán lá rộng và trái bàng chín rụng khắp sân ở vùng quê nước ta.

cây bàng singapore giả

Đặc điểm của Cây Bàng Singapore giả

Cây có lá đơn, bản to, hình bầu tròn, mọc cách nhau. Lá bàng non có màu xanh tươi, lá già xanh thẫm, tán lá rộng, tròn hình trứng và đầy đặn có màu xanh đậm. Chiều dài trung bình của lá lên đến 38cm và chiều rộng khoảng 22cm.

Với độ cao ngất ngưởng của cây và độ rậm rạp của tán lá khi nó phát triển thì rất khó để kiểm soát và chăm sóc nó khi trồng trong nhà. Chính vì thấu hiểu nỗi tâm tư ấy của khách hàng nên sản phẩm cây giả trang trí Cây Bàng Singapore Giả đã được mô phỏng lại với xu hướng thiết kế mới nhất.

Cây Bàng Singapore giả làm từ chất liệu nhựa PE lành tính không độc hại và không có mùi hăng. Chất liệu nhựa PE giúp cho cây giả vẫn giữ được độ cứng cáp. Vững chãi của cây thân gỗ và độ xanh ngắt, bầu tròn của lá cây cũng giống y như thật. Bạn sẽ không phân biệt được đâu là thật đâu là giả nếu như không chạm tay trực tiếp vào nó.

cây bàng singapore giả

Với dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang trọng. Rất thích hợp để trang trí trong phòng khách, văn phòng, hành lang, các cửa hàng,… là một lựa chọn tinh tế. Đây sẽ là một điểm nhấn nổi bật gây sự chú ý với mọi người xung quanh..

Ý nghĩa phong thủy của cây giả Cây Bàng Singapore Giả 

Cây có hình dáng thẳng, mọc vươn lên phía trước. Tượng trưng cho sự cố gắng không ngừng, luôn vươn lên trong cuộc sống. Tán lá rộng mang lại sự sung túc, giàu sang, giúp gia chủ luôn gặp may mắn, tài lộc.

Theo phong thủy ngũ hành thì Cây Bàng Singapore thuộc hành Mộc. Cây cực kỳ tương sinh với người mệnh Mộc và tuổi Tý. Chính vì thế nếu như bạn là một người mệnh Mộc hoặc tuổi Tý thì việc trưng Cây Bàng Singapore trong nhà là vô cùng thích hợp. Về lâu dài nó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn luôn được thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Mua Cây Bàng Singapore ở đâu là chất lượng, đảm bảo?

Cây Bàng Singapore tuy dễ trồng nhưng quá trình phát triển lại quá dài, thân cây lại lớn nên không thích hợp để trang trí nội thất.

cây bàng singapore giả

Là một người yêu thích vẻ đẹp của Cây Bàng Singapore cũng như ý nghĩa phong thủy của nó. Cây bàng Singapore giả là lựa chọn hoàn hảo cho trang trí không gian. Nó vừa đỡ tốn thời gian chăm sóc mà vẫn mang lại ý nghĩa phong thủy cho bạn. Vừa đáp ứng được sự hài hòa về trang trí trong nội thất mà vẫn giữ được màu sắc riêng của cây.

Customers reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây Bàng Singapore Giả 150cm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to Top
0

Your Cart Is Empty

No products in the cart.

Cây Bàng Singapore Giả 150cm

1,200,000 
Product has been added to your cart