Search

Summer sale for all swim suits - off 50%! Shop Now

Cây Lan Bình Rượu Giả

Product codeCC466
Availability còn 3 hàng

800,000 

Khi sở hữu Cây Lan Bình Rượu Giả, gia chủ sẽ được đón nhận những năng lượng tích cực và may mắn. Gia đình yên ấm, tràn ngập tình yêu thương.

Buy it now

Giới Thiệu

Cây lan bình rượu là loài cây có nguồn gốc từ Mexico. Là loài thực vật thuộc họ măng tây có tên khoa học là Beaucarnea recurvata. Ngày nay đã du nhập về Việt Nam và thường thấy ở các tỉnh phía Nam.

Có một hình dáng độc đáo và lạ mắt, đấy chính là điểm thu hút khiến cho con người yêu thích và muốn sở hữu chúng. Nên không mấy làm lạ khi trong trang trí nội thất luôn có sự xuất hiện của loài cây này.

Các sản phẩm Cây Lan Bình Rượu Giả cũng được bày bán khá nhiều và rất chạy. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà việc sở hữu cây lan bình rượu thật hay giả sao cho phù hợp với sở thích cũng như không gian nhà của họ.

Tại sao nên lựa chọn Cây Lan Bình Rượu Giả để trang trí?

Được trồng khá phổ biến ở các tỉnh phía Nam nhưng không phải là dễ để sở hữu một cây lan bình rượu thật với hình dáng bắt mắt và tươi tốt. Một sản phẩm Cây Cảnh Giả thay thế chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với chất liệu là nhựa PE cao cấp nên có độ bền màu tốt cũng như thân thiện với môi trường. Do đó dù có sử dụng trong thời gian dài sản phẩm vẫn trông như mới và đẹp đẽ, lại dễ dàng chăm sóc, vệ sinh.

Cây lan bình rượu giả

Cây Lan Bình Rượu Giả có gốc phình rộng, thân thuôn dài như cái bình rượu. Phía trên là phần lá hình kim mọc thành từng chùm tỏa ra hơi rũ xuống.

Các đường vân trên thân cây được làm nổi bật và sắc nét. Từng chi tiết được làm tỉ mỉ y như thật nên khó có thể nhận ra được đây là một Cây Cảnh Giả.

Trong trang trí, có ý nghĩa gì?

Khi sở hữu Cây Lan Bình Rượu Giả, gia chủ sẽ được đón nhận những năng lượng tích cực và may mắn. Cuộc sống gia đình yên ấm và đầy đủ, luôn tràn ngập tình yêu thương.

Trong phong thủy còn có ý nghĩa khai vận, do đó trang trí trong không gian nhà hoặc dùng làm quà trong các dịp: Sinh nhật, khai trương, mừng thọ,… mang một ý nghĩa sâu sắc.

Customers reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây Lan Bình Rượu Giả”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to Top
0

Your Cart Is Empty

No products in the cart.

Cây Lan Bình Rượu Giả

800,000 
Product has been added to your cart